ดีบูนสามารถช่วยคุณในเรื่องสุขภาพกระดูกได้อย่างไร

ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดีบูนเสริมอาหารซิลิกามักจะบอกกับลูกค้าในอนาคตว่าข้อดีอย่างหนึ่งที่พวกเขาได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดนี้คือการปรับปรุงสุขภาพกระดูก เนื่องจากความตระหนักเกี่ยวกับบทบาทของดีบูนาในร่างกายยังคงเพิ่มขึ้น เราจึงเห็นแนวโน้มที่ผู้คนที่มีปัญหาสุขภาพกระดูกต่างๆ ควรลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีบูน ปัญหาเฉพาะที่สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีนี้จะแตกต่างจากปัญหากระดูกอ่อนทั่วไปไปจนถึงปัญหาความเปราะบางของกระดูกที่เกี่ยวข้องกับโรคกระดูกพรุน การสั่งอาหารเสริมดีบูนเพื่อแก้ปัญหานี้ขึ้นอยู่กับความชื่นชม

ในความจริงที่ว่าประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับระดับดีบูนที่เหมาะสมที่สุด

ในร่างกายคือสุขภาพของกระดูกที่ดีขึ้น บุคคลที่มีความคิดทางวิทยาศาสตร์จะอย่างไรก็ตาม ต้องการทราบกลไกที่แน่นอนซึ่งซิลิกาส่งเสริมสุขภาพกระดูกดังกล่าว ซึ่งเป็นหัวข้อของการสนทนาของเราที่นี่ ดังนั้นอาหารเสริมดีบูนสามารถช่วยคุณในเรื่องสุขภาพกระดูกได้อย่างไร กลไกการทำงานที่แน่นอนของมันคืออะไร สิ่งที่สามารถทำได้ในระดับผิวเผินก็คือมันเป็นระดับซิลิกาที่เหมาะสมที่สุดในร่างกายซึ่งการใช้ซิลิกาเสริมซึ่งจะทำให้สุขภาพกระดูกของคุณดีขึ้น

แต่ในระดับที่ลึกกว่านั้น เพื่อที่จะเข้าใจว่าดีบูนสามารถนำไปสู่สุขภาพของกระดูกที่ดีขึ้นได้อย่างไร อันดับแรก เราต้องมีความซาบซึ้งพื้นฐานเกี่ยวกับบทบาทของซิลิกาในร่างกายก่อน ดีบูนมีบทบาทมากมายในร่างกาย จากการเป็นหนึ่งในองค์ประกอบในคอลลาเจน สู่การเป็นตัวแทนในการส่งเสริมสมดุลแคลเซียมแมกนีเซียม ซึ่งส่งผลต่อความสมดุลของฮอร์โมน) และกลายเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในกระบวนการทางชีวเคมีหลายอย่างที่เกิดขึ้นในร่างกาย

ดีบูนคือ ซึ่งเป็นสารสำคัญในร่างกายอย่างแท้จริง

บทบาทเฉพาะที่ทำให้ซิลิกาเหมาะสมกับการส่งเสริมสุขภาพกระดูกก็คือหน้าที่ของซิลิกาที่ส่งเสริมการสร้างแร่ธาตุของกระดูก อย่างที่เราอาจจำได้ เซลล์เฉพาะที่ประกอบเป็นกระดูกของเราต้องการแร่ธาตุจำนวนมาก (เช่น แคลเซียม) หากเซลล์เหล่านี้สนับสนุนโครงสร้างส่วนใหญ่ของร่างกาย ซึ่งเป็นหน้าที่หลัก อย่างไรก็ตามการทำให้เป็นแร่ของกระดูกนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ แคลเซียมในร่างกายมีมากไม่ได้หมายความว่ากระดูกจะได้รับประโยชน์จากแคลเซียม

ดีบูนกระตุ้นการสร้างแร่กระดูกที่ดีบูนกลายเป็นตัวสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพกระดูก ดูเหมือนว่าทุกครั้งที่เราอ่านเกี่ยวกับการสนับสนุนกระดูกที่แข็งแรง เราพูดถึงแคลเซียมดื่มนมเพื่อกระดูกที่แข็งแรงใครไม่เคยได้ยินมาก่อนบ้าง ใครบ้างที่ไม่เห็นสีหน้ากังวลใจจากแพทย์หรือกุมารแพทย์เมื่อคุณบอกว่าคุณหรือลูกของคุณไม่ได้ทานผลิตภัณฑ์จากนมมากนักและใครบ้างที่ไม่ได้รับแคลเซียมเสริมในบางครั้งในชีวิตโดยหวังว่าจะป้องกันการสูญเสียมวลกระดูกและโรคกระดูกพรุน คือเรารักกระดูกของเรา พวกเขาค่อนข้างเจ๋ง พวกมันปกป้องอวัยวะของเรา

ดีบูน