วิธีมีส่วนร่วมในเศรษฐกิจบิทคอย

ในฐานะที่เป็นผู้นำในปัจจุบันของโลกในตลาดบิทคอยได้รับพาดหัวข่าวที่ร้ายแรงและมีความผันผวนอย่างรุนแรงในช่วง เดือนที่ผ่านมา เกือบทุกคนเคยได้ยินเกี่ยวกับพวกเขา บิทคอยและเกือบทุกคนมีความคิดเห็น บางคนไม่เข้าใจความคิดที่ว่าสกุลเงินที่มีมูลค่าใดๆ สามารถสร้างขึ้นจากความว่างเปล่า ในขณะที่บางคนชอบความคิดที่ว่าบางสิ่งที่ไม่มีการควบคุมจากรัฐบาลสามารถซื้อขายได้ในฐานะนิติบุคคลที่มีคุณค่าในสิทธิของตนเอง คุณนั่งบนฉันควรซื้อบิทคอยหรือไม่ในที่สุดบิทคอยก็จบลงด้วยคำถามเดียว ฉันสามารถทำเงินจากบิทคอยได้หรือไม่

คุณสามารถสร้างรายได้จากบิทคอยได้หรือไม่

เราได้เห็นราคาเพิ่มขึ้นจาก ในเดือนกุมภาพันธ์ ในเดือนเมษายน ลดลงเหลือในเดือนมีนาคม และกลับขึ้นไปที่ ในเดือนพฤษภาคม ตอนนี้ราคาได้ตกลงไปต่อบิทคอยแล้ว บิทคอยแต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปคือทุกคนคาดเดา อนาคตของบิทคอยนั้นขึ้นอยู่กับตัวแปรหลักสองประการ การยอมรับเป็นสกุลเงินโดยผู้ชมในวงกว้าง และการไม่มีการแทรกแซงของรัฐบาลที่ห้ามปราม ชุมชนบิทคอยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ความสนใจในสกุลเงินได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วทางออนไลน์

บิทคอยมากขึ้น บล็อกเกอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง ยอมรับการชำระเงินด้วยบิทคอยผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นมือถือในแอฟริกา ได้พัฒนากระเป๋าเงินบิทคอยที่จะอนุญาตให้ชำระเงินด้วยบิทคอยบนโทรศัพท์มือถือในประเทศกำลังพัฒนา บิทคอยเราได้เห็นคนทำเงินเป็นล้านจากสกุลเงินแล้ว เราเห็นผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ทดลองใช้บิทคอยเพียงอย่างเดียวเป็นเวลาหลายเดือนในขณะที่บันทึกประสบการณ์ในการดูสารคดี

คุณสามารถซื้ออาหารกลับบ้านใน

แม้แต่รถยนต์สองสามคันในโดยใช้บิทคอยการค้นหาพุ่งสูงขึ้นในปี 2013 โดยเพิ่มขึ้นในเดือนเมษายนและราคาบิทคอยลดลงตามมา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การเข้าซื้อกิจการครั้งใหญ่ครั้งแรกของบริษัทบิทคอยสำหรับซึ่งเป็นเว็บไซต์การพนันออนไลน์ในราคา โดยผู้ซื้อที่ไม่เปิดเผย การเติบโตอย่างรวดเร็วของการรับรู้และการรับรู้ดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป หากความเชื่อมั่นในสกุลเงินยังคงแข็งแกร่ง ซึ่งนำไปสู่การพึ่งพาอาศัยกันที่สอง ระเบียบราชการแม้ว่าได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้ทำงานโดยอิสระจากการควบคุมของรัฐบาล

แต่บิทคอยจะได้รับผลกระทบจากรัฐบาลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องเป็นกรณีนี้ด้วยเหตุผลสองประการ ประการแรก เพื่อให้บรรลุการยอมรับในระดับสูง บิทคอยจะต้องเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก นั่นหมายถึงการแพร่กระจายเกินขอบเขตของธุรกรรมที่ซ่อนอยู่ไปสู่ธุรกรรมปกติในชีวิตประจำวันสำหรับบุคคลและธุรกิจ ประการที่สอง ธุรกรรมบิทคอยเหล่านี้อาจกลายเป็นส่วนหนึ่งของความมั่งคั่งที่ต้องเสียภาษีของผู้คนที่สามารถติดตามได้

บิทคอย