ร้านรับซื้อนาฬิกาและมาตรการด้านความปลอดภัยที่เหมาะสม

การค้านาฬิกาปลอมไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้ผลิตนาฬิกาทั่วโลกจึงประสบกับความสูญเสียอย่างมาก นาฬิกาปลอมเหล่านี้ได้รับการยอมรับสำหรับผู้ที่ซื้อนาฬิกาปลอมว่าเป็น ร้านรับซื้อนาฬิกาแบบจำลองหรือผู้บริโภคที่ไม่รู้ว่ากำลังซื้อนาฬิกาปลอม นาฬิกาปลอมมักถูกนำเสนอในรูปแบบที่ไม่เป็นทางการและมักไม่ค่อยวางขายโดยผู้ค้าปลีก และตอนนี้อินเทอร์เน็ตก็เต็มไปด้วยนาฬิกาปลอม ด้วยนาฬิกาปลอมหรือ ร้านรับซื้อนาฬิกาแบบจำลอง อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้ว

ร้านรับซื้อนาฬิกาว่ามีการหมุนเวียนอย่างแพร่หลายในตลาด การตรวจจับนาฬิกาปลอมจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อนาฬิกาของแท้การละเว้นจากการปลอมแปลงไม่ใช่เรื่องยากหากมีการใช้มาตรการด้านความปลอดภัยที่เหมาะสม เมื่อมองแวบเดียว อาจดูเหมือนของแท้ แต่เมื่อพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว ร้านรับซื้อนาฬิกาคุณจะเห็นความแตกต่างได้ แบรนด์หรูที่มาพร้อมกับป้ายราคาสูงเป็นเป้าหมายทั่วไปของผู้ลอกเลียนแบบเมื่อพูดถึง Rolex ของแท้

คุณสามารถทำการทดสอบพื้นฐานโดยหยดน้ำบนพื้นผิวคริสตัลของนาฬิกา

สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนอย่างหนึ่งที่ผู้เลียนแบบไม่สามารถคัดลอกจากต้นฉบับได้เหมือนกันคือความหนักเบา เนื่องจากนาฬิกาปลอมทำมาจากวัสดุที่มีต้นทุนต่ำและน้ำหนักเบากว่า กลไกการทำงานที่ราบรื่นของนาฬิกาจริงทำให้ไม่มีเสียงที่ได้ยิน คุณสามารถทำการทดสอบพื้นฐานร้านรับซื้อนาฬิกาโดยหยดน้ำบนพื้นผิวคริสตัลของร้านรับซื้อนาฬิกาน้ำจะถูกประดับบน Rolex ของแท้ในขณะที่ของปลอมที่ใช้แว่นตาจะกระจายไปทั่ว สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม

คุณอาจใช้แว่นขยายเพื่อดูมงกุฎ Rolex ขนาดเล็ก ร้านรับซื้อนาฬิกาแต่ชัดเจนมาก สลักไว้ใต้มงกุฎหกอันที่ผู้ปลอมแปลงไม่สามารถทำซ้ำได้อย่างสมบูรณ์ สติกเกอร์โฮโลแกรมที่คุณจะพบในด้านหลังตัวเรือน Rolex ของแท้ยังเป็นวิธีที่ง่ายในการตรวจจับนาฬิกาปลอมอีกด้วย ผู้ปลอมแปลงสามารถเลียนแบบสติกเกอร์โฮโลแกรมผู้ปลอมแปลงได้ทำซ้ำ ร้านรับซื้อนาฬิกาของปลอมหลายตัวมีหมายเลขซีเรียล E0117/1950 อยู่ที่ฝาหลัง ดังนั้น หากคุณเห็นหมายเลขประจำเครื่องที่ด้านหลังตัวเรือน

ดีกว่าทดสอบพวกเขาในที่มืด ของปลอมไม่สว่างเท่าของจริงในที่มืด

แสดงว่านาฬิกานั้นเป็นของปลอมร้านรับซื้อนาฬิกาดั้งเดิมมีสายรัดที่หยาบกว่าในขณะที่แบบจำลองมีตะเข็บปักมากกว่า ของปลอมใช้แก้วไม่ใช่คริสตัลแท้ ดีกว่าทดสอบพวกเขาในที่มืด ของปลอมไม่สว่างเท่าของจริงในที่มืดบางจุด เห็นได้ชัดเจนกว่าในคำว่า Luminor วิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์แบบกดเป็นของแท้หรือแบบจำลองคือการดูด้านในของตัวเรือนด้านหลัง นาฬิกาของแท้จะมีชื่อตราประทับอยู่ในการเคลื่อนไหวซึ่งผู้ปลอมแปลง

จะไม่พยายามลอกเลียนแบบ คาร์เทียร์จริงมีกระจกกันรอยขีดข่วนซึ่งไม่มีแบบจำลอง นาฬิกาจริงค่อนข้างหนักกว่านาฬิกาปลอม ตรวจสอบหินเจียรหลังเบี้ยที่อยู่บนม้วนด้วยถ้าไม่มีคุณก็รู้ว่ามันคืออะไรด้วยความรู้ที่ถูกต้องในการพิจารณานาฬิกาปลอม ร้านรับซื้อนาฬิกาคุณสามารถระบุความแตกต่างระหว่างนาฬิกาจริงกับนาฬิกาจำลองได้ แน่นอนว่าวิธีที่ดีที่สุดและได้รับการพิสูจน์แล้วเพื่อให้แน่ใจว่านาฬิกาที่คุณกำลังซื้อนั้นเป็นของแท้คือซื้อที่ตัวแทนจำหน่าย ที่ได้รับอนุญาต เท่านั้น