การไล่นกทางเลือกหนึ่งที่นิยมในการควบคุม

วันนี้คุณจะค้นพบตัวเลือกต่างๆ มากมายในตลาดเมื่อพูดถึงการควบคุมนก มีผลิตภัณฑ์ขับไล่ที่ป้องกันไม่ให้นกลงจอดในพื้นที่พิเศษบางอย่าง สารยับยั้งนกที่ไล่นกออกจากสถานที่และสเปรย์ขับไล่ที่มันจะอยู่ห่างจาก วันนี้มีตัวเลือกไล่นกอื่นๆ อีกหลายตัว เม็ดยาขับไล่ตามธรรมชาติดับกลิ่นที่ขับไล่นก และหากพวกมันถูกสัตว์อื่นกินเข้าไปไล่นกมันจะไม่ทำร้ายพวกมันนอกจากนี้ยังมีอีกทางเลือกหนึ่งที่นิยมในการควบคุมนกนั่นคือเจลไล่

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกที่มีการควบคุมนกพิราบ ไล่นกผลิตภัณฑ์ควบคุมนกพิราบเป็นเพียงอุปมา เนื่องจากในขณะที่ไม่กำจัดแหล่งอาหารหรือการเข้าถึงไม่ถูกกีดขวาง นกจะยังคงมาที่สถานที่เหล่านี้ สารไล่นกมีสองรูปแบบ  ไล่นกของเหลวและเจล ของเหลวมีความหนืดค่อนข้างน้อย จึงสามารถพ่นหรือทาสีบนพื้นที่ขนาดใหญ่หรือบริเวณที่ยากต่อการเข้าถึงทางร่างกาย ของเหลวเหล่านี้สามารถพ่นบนพื้นผิวได้โดยใช้ปั๊มเพื่อสร้างพื้นผิวคล้ายน้ำมันดินเปียก

ความต้องการของเจ้าของมีหลายประเภทตั้งแต่เลเซอร์และอุปกรณ์สร้างรอย

มีการสังเกตว่านกควบคุมไม่ชอบการลงจอดบนพื้นผิวประเภทนี้ มีปัญหามากมายในการควบคุมนก วิธีการควบคุมนกที่มีปัญหาแตกต่างกันไปตามอาคาร พื้นที่ ไล่นกและความต้องการของเจ้าของมีหลายประเภทตั้งแต่เลเซอร์และอุปกรณ์สร้างรอยแผลเป็นด้วยคลื่นอัลตราโซนิกไปจนถึงเดือยธรรมดาที่ทำให้ไม่สามารถลงจอดได้ วิธีหนึ่งอาจใช้ได้ผลดีกว่าวิธีอื่นๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่จะใช้อุปกรณ์ มีสารไล่นกมากมายไล่นก ตัวอย่างเช่น เลเซอร์ไล่นกทำงานได้ดีที่สุด

ในพื้นที่ปิดหรือกึ่งปิด ไล่นกหนามแหลมเหมาะสำหรับสร้างหลังคาแต่อาจไม่สวยเกินไปสำหรับบริเวณที่มองเห็นได้ชัดเจน ในทางกลับกัน เจลเมื่อใช้จะสร้างพื้นผิวที่ไม่เสถียรสำหรับนกที่ควบคุมการขึ้นบก ไล่นกเจลมักใช้กับพื้นผิวที่เป็นของแข็ง เช่น ขอบหน้าต่างหรือลักษณะทางสถาปัตยกรรมสิ่งเหล่านี้ถูกนำไปใช้โดยใช้สีเหลืองอ่อนหรือปืนยิงกาว ดังนั้นสารไล่ทั้งสองชนิดนี้จึงป้องกันไม่ให้นกเกาะและเกาะไล่นก ดูเหมือนว่าพวกเขาจะอยู่

แม้แต่บรรพบุรุษของเราก็ยังพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อกำจัด

ในทุกแห่งที่ความตายหรือความโชคร้ายหรือความโชคร้ายที่เกิดขึ้นหรือจะเกิดขึ้นในบางครั้งกับนก การควบคุมนกเป็นสิ่งสำคัญมากหากคุณต้องการกำจัดนก ที่จริงแล้ว ไล่นกพิราบแม้แต่บรรพบุรุษของเราก็ยังพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อกำจัดกาและอีกาซึ่งจะใช้การควบคุมนกที่ดีที่สุดในเวลานั้น เพราะพวกเขารู้ว่านกเหล่านี้สร้างความรำคาญ

ให้กับผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติเป็นสัญญาณแรกของความตายโพลิสไปค์มีราคาถูกลงและเหมาะสำหรับใช้ในบริเวณที่ค่าการนำไฟฟ้าของเดือยเหล็กอาจทำให้เกิดปัญหาได้ไล่นก ทั้งสองไม่เป็นอันตรายต่อนกและติดตั้งง่ายอีกสิ่งหนึ่งที่คุณอาจลองคือตาข่ายกันนก เป็นสารไล่นกที่ดีสำหรับโกดัง โรงนา และโครงสร้างอื่นๆ ตาข่ายมาในขนาดตาข่าย

ไล่นก