วิศวกรรมของเครื่องผสมครีมไม่ใช่งานง่ายเสมอไป

เครื่องผสมครีมเหล่านี้ค่อนข้างซับซ้อน ตัวอย่างเช่น ถังเก็บจะแตกต่างกันไปตามวัสดุที่จัดเก็บ ถังบรรจุน้ำมันอาจแตกต่างจากถังดีเซลหรือถังเชื้อเพลิงชนิดอื่น สิ่งสำคัญคือต้องหาวัสดุเพื่อสร้างเครื่องผสมครีมที่จะไม่ทำปฏิกิริยากับสารเคมีและสามารถทนต่อการกัดกร่อนได้ ดังนั้นคุณจะได้รับภาชนะในวัสดุทุกประเภทตั้งแต่ถังเก็บพลาสติกไปจนถึงถังโลหะ นี่เป็นเพียงแง่มุมหนึ่งของความเข้ากันได้ของถังกักกัน ในขณะเดียวกัน สิ่งสำคัญสำหรับถังเหล่านี้ก็คือต้องสามารถทนต่อแรงกดที่อยู่ใต้ถังได้ตลอดการใช้งาน ตัวอย่างเช่น เครื่องผสมครีมดีเซลหรือถังพาเลท

เครื่องผสมครีมอาจต้องสามารถทนต่ออุณหภูมิ

ความกดดันที่รุนแรงได้ ในกรณีที่ถังจะนิ่ง จำเป็นต้องตรวจสอบฐานรากที่ใช้ซึ่งยึดเข้าที่และป้องกันความเสียหาย ข้อควรพิจารณาในการออกแบบอีกประการหนึ่งคือข้อต่อขยายข้อต่อเหล่านี้ใช้เพื่อแยกแรงเค้นที่ไม่สามารถถ่ายโอนไปยังถังเคมีได้ ซึ่งก็เหมือนกับการกันกระแทกเพื่อป้องกันการรั่วซึมหรือปฏิกิริยา เครื่องผสมครีมจำนวนมากยังต้องการช่องระบายอากาศบางประเภทเพื่อกำจัดผลพลอยได้และอากาศ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับถังที่ต้องการการเททิ้งอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้อากาศเข้าไปได้และป้องกันไม่ให้เกิดสุญญากาศ

เครื่องผสมครีม เครื่องสำอางเป็นอีกหนึ่งความท้าทายทางวิศวกรรมสำหรับคอนเทนเนอร์จัดเก็บจำนวนมาก นี่เป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมของเหลวหากของเหลวหกล้น เพื่อป้องกันความเสียหายต่อพื้นที่และตัวถังและหลีกเลี่ยงของเสีย ถังบางถังยังต้องใช้เครื่องทำความร้อนและเครื่องผสมครีม จำเป็นต้องพิจารณาความร้อนอื่น ๆ ในห้องในกรณีที่อาจส่งผลเสียต่อสารเคมีหรือสารที่สร้างถังเช่นความล้มเหลวของการเคลือบในกรณีของถังเก็บพลาสติก

เครื่องผสมครีม

เครื่องผสมครีม ราคา

ในที่สุดการรักษาความปลอดภัยก็มีความสำคัญ

ในหลายกรณีเช่นกันและที่นี่ คุณอาจใช้วาล์วที่มีความสามารถในการล็อคเพื่อป้องกันการระบายวัสดุโดยไม่ได้รับอนุญาต การมองหารถถังอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก เนื่องจากมีหลายประเภทในตลาด สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาคือถังจะใช้เพื่อวัตถุประสงค์อะไร เครื่องผสมครีมมีรูปร่างและขนาดต่างกัน พวกเขาสามารถทำจากวัสดุที่หลากหลาย ส่วนใหญ่เป็นพลาสติก เหล็ก และใยแก้ว สามารถใช้งานได้ทุกประเภท ซึ่งบางส่วนใช้เก็บน้ำ น้ำมัน สารเคมี ของเหลว และก๊าซ นอกจากนี้ยังสามารถวางไว้เหนือหรือใต้พื้นดินได้ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์

ในพื้นที่ของคุณหลายแห่งจะขายเครื่องผสมครีมบางส่วนโดยเฉพาะสำหรับเก็บน้ำ แต่บางถังจะต้องซื้อจากบริษัทผู้เชี่ยวชาญ บริษัทในพื้นที่ของคุณสามารถพบได้ง่ายหากคุณค้นหาบนอินเทอร์เน็ตหรือตรวจสอบเอกสารในท้องถิ่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกบริษัทที่มีชื่อเสียง เนื่องจากพวกเขาจะได้รับข้อมูลที่ดีขึ้นเกี่ยวกับมาตรฐานและข้อบังคับที่ต้องปฏิบัติตาม พวกเขายังสามารถให้คำแนะนำที่มีค่ามากมายแก่คุณในการเลือกประเภทของรถถังที่คุณต้องการ