รู้จัก AdapterNotebook สำหรับแล็ปท็อปของคุณ

AdapterNotebook ของแล็ปท็อปทำให้สามารถชาร์จแล็ปท็อปของคุณเพื่อความคล่องตัวสูงสุด แล็ปท็อปที่ชาร์จเต็มแล้วสามารถทำงานได้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงานภายนอก ในกรณีที่อะแดปเตอร์ไม่ทำงาน คุณจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน อะแดปเตอร์แล็ปท็อปรองรับแล็ปท็อปได้อย่างไร แล็ปท็อปของคุณใช้ไฟฟ้ากระแสตรงหรือกระแสตรง แต่อะแดปเตอร์ที่คุณได้รับพร้อมกับแล็ปท็อปเรียกว่า AdapterNotebook เนื่องจากจะแปลงกระแสสลับหรือไฟฟ้ากระแสสลับที่จ่ายให้โดยยูนิตติดผนังเป็น

การตรวจจับ AdapterNotebook ที่ผิดพลาด

AdapterNotebook ที่เชื่อมต่อกับแล็ปท็อปของคุณช่วยชาร์จแบตเตอรี่แล็ปท็อปให้ความคล่องตัว แต่ในบางครั้ง คุณอาจสังเกตเห็นว่าแล็ปท็อปไม่ทำงานเมื่อเชื่อมต่ออะแดปเตอร์ นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ความผิดของอะแดปเตอร์ของคุณ ทำการทดสอบเล็กน้อยเพื่อตรวจหาข้อผิดพลาด เมื่อเชื่อมต่ออแดปเตอร์ คุณจะสังเกตเห็นไฟ LED ติดสว่าง ในขณะเดียวกันควรมีไฟชาร์จติดสว่างบนแล็ปท็อป หากไฟดวงใดดวงหนึ่งไม่เรืองแสง แสดงว่ามีปัญหา ลองเปลี่ยนเป็นชุดติดผนังอื่น หากอแด็ปเตอร์ของคุณทำงานเมื่อเชื่อมต่อกับยูนิตอื่น คุณต้องตรวจสอบการเชื่อมต่อยูนิตติดผนัง

แบตเตอรี่ที่ผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้หากแบตเตอรี่ไม่ชาร์จเมื่อเชื่อมต่อ AdapterNotebook ลองถอดแบตเตอรี่ออกจากแล็ปท็อปและใช้เครื่องโดยใช้ AdapterNotebook เป็นแหล่งพลังงาน หากแล็ปท็อปทำงานได้ดี คุณต้องตรวจสอบแบตเตอรี่ ปัญหาเกี่ยวกับแล็ปท็อปไม่สามารถตัดออกได้ เชื่อมต่ออะแดปเตอร์ของคุณกับแล็ปท็อปเครื่องอื่นยี่ห้อเดียวกัน หากแล็ปท็อปทำงานได้ดี คุณต้องตรวจสอบแล็ปท็อปของคุณ

ลองชาร์จแล็ปท็อปของคุณด้วย AdapterNotebook อื่น

หากทุกอย่างทำงานได้ตามต้องการ คุณต้องเปลี่ยนอะแดปเตอร์ คุณจะต้องใช้อะแดปเตอร์ยี่ห้อเดียวกันหรืออะแดปเตอร์อเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้กับรุ่นใดก็ได้ การดูแลอะแดปเตอร์ เมื่อคุณระบุอะแดปเตอร์ที่ชำรุดแล้ว คุณต้องซ่อมแซมหรือซื้ออะแดปเตอร์ใหม่ เมื่อคุณเป็นเจ้าของ AdapterNotebook ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อปหรืออะแดปเตอร์ AC สำหรับโน้ตบุ๊ก มีข้อควรคำนึงสองสามข้อที่คุณจำเป็นต้องคำนึงถึงเพื่อดูแลอะแดปเตอร์ของคุณให้ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอร์ดไม่งอมากในทุกจุด การดัดและบิดมากเกินไปอาจทำให้สายไฟเสียหายและอาจทำให้ไฟฟ้าลัดวงจรได้

กล่องที่อยู่ระหว่างเส้นลวดคือหม้อแปลงไฟฟ้า หลีกเลี่ยงความร้อนสูงเกินไปของหม้อแปลงไฟฟ้าโดยเปิดไว้ หม้อแปลงไฟฟ้าที่มีฝาปิดอาจทำให้ชิ้นส่วนภายในทั้งหมดร้อนเกินไป เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ อะแดปเตอร์มีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายหากสัมผัสกับน้ำ วางอะแดปเตอร์ให้ห่างจากน้ำมากที่สุด AdapterNotebook ของแล็ปท็อปตอบสนองวัตถุประสงค์ของการเป็นเจ้าของแล็ปท็อป หากไม่มีอะแดปเตอร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่คอมพิวเตอร์ คุณจะนึกไม่ถึงว่าคุณจะพกพาไปทุกที่ที่คุณทำ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องดูแล