สีงานไม้การออกแบบต้นทุนต่ำ

หลายครั้งที่ฉันได้ยินผู้คนพูดถึงแผ่นไม้ของพวกเขาว่ามืด หดหู่ และพวกเขาหมดหวังที่จะทำอะไรกับมัน การเปลี่ยนใหม่อาจมีราคาแพงมาก ไม่ต้องพูดถึงความยุ่งเหยิงและเวลาที่เกี่ยวข้องในการสร้างใหม่ การทาสีด้วยความก้าวหน้าในการทาสีเป็นตัวเลือกที่ง่ายและราคาไม่แพงสำหรับเจ้าของบ้านทุกคน การเตรียมตัวเป็นกุญแจสำคัญ อย่าหักมุม ไม่งั้นจะเสียใจในระยะยาว เริ่มต้นทำให้แน่ใจว่าพื้นผิวอยู่ในสภาพดี สีงานไม้และตรวจหารูบนผนังจากตะปู เติมด้วยฟิลเลอร์ไม้ ปล่อยให้แห้งและทรายจนเรียบ ฉันมักจะแนะนำให้คุณขัดผนังเบา ๆ แล้วเช็ดออก

สีงานไม้เพียงแค่ฉันระมัดระวังเป็นพิเศษและต้องการงานที่สมบูรณ์แบบ

ถึงเวลาก่อผนังแล้วอย่าข้ามขั้นตอนนี้ เป็นขั้นตอนสำคัญสู่ผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวาดภาพของฉันมักจะแนะนำสีทาไม้รองพื้นแบบน้ำมันเสมอ ใช่ ฉันรู้ว่ามันใช้งานยากกว่า แต่ก็ทนทานกว่า นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ว่าจะไม่มีคราบไขมันหรือคราบสกปรกปรากฏให้เห็นผ่านสีที่ทำเสร็จแล้ว ใช้ลูกกลิ้งทาบางๆ โดยถือแปรงไว้ใกล้มือเพื่อเข้าไปในรอยแตกร้าวและที่ใดก็ตามที่ลูกกลิ้งไม่สามารถทำได้ นี่อาจไม่ใช่ส่วนที่สวยที่สุด ไม่ต้องกังวล มันดีขึ้นจากที่นี่ เพียงให้แน่ใจว่าคุณไม่มีการวิ่งและทุกอย่างได้รับการคุ้มครอง

เมื่อทำงานกับสีรองพื้น อย่าลืมว่าสามารถย้อมสีให้ใกล้เคียงกับสีผนังของคุณมากขึ้น ช่วยให้สีงานไม้สามารถปกปิดพื้นผิวได้ดีขึ้น ฉันไม่สามารถเครียดมากพอที่จะทำส่วนนี้ของงานอย่างระมัดระวัง และผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นงานสีทาไม้ที่สมบูรณ์แบบ ได้เวลาสีทาไม้แล้ว คุณได้เลือกสีสำหรับห้อง เข้ากันได้ดีกับสีอื่นๆ ในบ้าน ถึงเวลากำจัดแผงสีเข้มนั้นไปตลอดกาล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไพรเมอร์ของคุณแห้งสนิท ฉันมักจะใช้แปรงและทารอยร้าว

รอยแยกก่อนในบริเวณที่ฉันกำลังทำงานอยู่

อย่าเพิ่งไปไกล แล้วค่อยทาสีโดยใช้ลูกกลิ้งคุณภาพดีสำหรับพื้นผิวที่เรียบ ฉันแนะนำให้ใช้สีทาไม้เคลือบบาง ๆ สองชั้นเพื่อการตกแต่งที่ดีที่สุด คุณได้เปลี่ยนแผ่นไม้สีเข้มและน่าเบื่อด้วยสีที่สวยงาม ฉันมักจะแนะนำลูกค้าของฉันให้ทำสีใหม่ให้อ่อนลง ท้ายที่สุดคุณไม่ต้องการแทนที่ความมืดด้วยความมืด ทำให้เบาลงและโค่นใหม่สด ไม้ดิบหรือไม้สำเร็จมีความทนทาน วัสดุงานหัตถกรรมจากไม้ดูดซับน้ำ น้ำมัน และแม้แต่ฝุ่นละอองได้ง่าย 

ดังนั้นงานหัตถกรรมไม้ เฟอร์นิเจอร์ หรือของใช้ในบ้าน เช่น รูปปั้น กรอบรูป ชามประดับ ควรได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ วิธีป้องกันและดูแลรักษางานหัตถกรรมไม้ที่ทำด้วยมือขึ้นอยู่กับเงื่อนไข ถ้าไม้ยังดิบ (ไม่เคลือบ) หรือไม้ที่ผ่านการเคลือบ (การตกแต่ง) การปฏิบัติต่อทั้งสองเงื่อนไขของงานฝีมือไม้ที่ทำด้วยมือนั้นแตกต่างกันอย่างแน่นอนสีงานไม้วิธีดูแลก็ไม่ใช่เรื่องยาก คุณสามารถใช้วัสดุทำความสะอาดจากโรงงานหรือวัสดุแบบดั้งเดิม

สีงานไม้