อาหารบาร์ฟเพื่อสุขภาพสุนัข

คุณกำลังให้อาหารสุนัขของคุณด้วยอาหารที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าสุนัขมีสุขภาพที่ดีหรือไม่ อาหารสุนัขของคุณปลอดภัยจริงหรือ อาหารสุนัขชนิดใดที่สามารถตอบสนองความหิวของสุนัขของคุณและช่วยให้เขามีสุขภาพแข็งแรง? เป็นเรื่องปกติที่เจ้าของสุนัขจะเลี้ยงสุนัขด้วยอาหารสุนัขแปรรูปที่มีจำหน่ายทั่วไป อาหารบาร์ฟสุนัขที่มีตราสินค้าเป็นสิ่งที่เจ้าของสุนัขจำนวนมากชอบ พวกเขาคิดว่าการให้อาหารสุนัขด้วยสิ่งของประเภทนี้

บาร์ฟอะไรก็ตามเกี่ยวกับสุขภาพของสุนัข 

แต่พวกเขารู้เพียงเล็กน้อยว่าอาหารสุนัขแปรรูปที่ ชอบเหล่านี้สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพของสุนัขได้ อาหารเหล่านี้ส่วนใหญ่ประกอบด้วยสารเติมแต่ง สารกันบูด และผลิตภัณฑ์จากธัญพืชจำนวนมาก ทำไมไม่ให้อาหารพวกมันเหมือนที่พวกมันเลี้ยงเองในป่าล่ะ ทำไมไม่ให้อาหารแบบเดียวกับที่บรรพบุรุษของพวกเขาเคยเลี้ยงไว้เมื่อครั้งที่ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นสัตว์กินของเน่าหรือเคยออกล่าหาอาหารเพื่อให้อิ่มท้อง การให้อาหารสุนัขของคุณด้วยอาหารสดดิบเป็นเพียงสิ่งที่ฉันกำลังพูดถึง ใกล้เคียงกับที่ธรรมชาติมอบให้น่าจะส่งผลให้สุนัขของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น

บาร์ฟอาหารดิบที่เหมาะสมทางชีวภาพหรืออาหารบาร์ฟเป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพ ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการในการให้อาหารสัตว์เลี้ยงของคุณ วิธีตามธรรมชาติที่บรรพบุรุษของสุนัขของคุณเคยกินก่อนที่อาหารที่ผลิต แปรรูปสูง และธัญพืชเหล่านั้นจะเข้าสู่ระบบย่อยอาหารของพวกมันนั้นเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับอาหารบาร์ฟและกำลังชนะใจเจ้าของสุนัขอย่างช้าๆ โดยทั่วไปอาหารนี้ประกอบด้วยกระดูกเนื้อดิบ 60-80% นั่นคือกระดูกที่มีเนื้อประมาณ 50% เช่น คอไก่ หลัง และปีก) และผักและผลไม้ 20-40% เครื่องใน เนื้อสัตว์ ไข่หรืออาหารที่ทำจากนม 

อาหารบาร์ฟดูเฉพาะแหล่งอาหารดิบที่สดที่สุด

ซึ่งอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดไขมันจำเป็นซึ่งส่วนใหญ่มาจากวัตถุดิบที่มนุษย์กินได้ การมีแบคทีเรียในอาหารดิบมักทำให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงและสัตวแพทย์กังวล พวกเขาคิดว่าแบคทีเรียเหล่านี้จะทำลายสุขภาพสุนัขของพวกเขา อย่างไรก็ตาม สุนัขซึ่งเป็นสัตว์กินของเน่าได้วิวัฒนาการมาเพื่อกินและเติบโตในอาหารที่เต็มไปด้วยแบคทีเรีย ซึ่งต้องอาศัยการเจริญเติบโตของระบบภูมิคุ้มกัน เอนไซม์ที่มีชีวิตคือโปรตีนที่พบในอาหารดิบซึ่งช่วยให้ร่างกายของสุนัขทำงานได้ดีขึ้น เอนไซม์มีประโยชน์ต่อร่างกายก็ต่อเมื่อพวกมันมีชีวิตเท่านั้น 

เมื่ออาหารปรุงสุกหรือผ่านกรรมวิธีแล้ว อาหารนั้นจะไม่มีเอ็นไซม์ที่มีชีวิตอีกต่อไป เอ็นไซม์ที่มีชีวิตในอาหารดิบช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และรักษาสุขภาพ สัตว์จะเติมเต็มระบบเอ็นไซม์ด้วยการกินอาหารดิบที่ไม่ผ่านการแปรรูป ดังนั้นหากคุณต้องการให้สุนัขของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น ยืดอายุขัย มีฟันที่แข็งแรงขึ้น ลมหายใจสดชื่นขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ดีขึ้น และกระดูกหรือโครงสร้างร่างกายที่พัฒนาเต็มที่ ให้เลือกซื้อสิ่งที่เป็นธรรมชาติ พิสูจน์ได้ และปลอดภัยสำหรับสุนัขของคุณ สุขภาพเช่นอาหารบาร์ฟหากตอนนี้คนเราพยายามหันกลับมาหาทางเลือกอื่น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.sireanddamofficial.com/

บาร์ฟ