คลาสเรียนกาแฟได้รสชาติที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่คั่วและผสม

เมื่อเมล็ดกาแฟถูกคั่ว อุณหภูมิจะเริ่มสูงขึ้น เมื่ออุณหภูมิภายในถั่วสูงขึ้น คลาสเรียนกาแฟน้ำตาลก็จะพัฒนาหรือกลายเป็นคาราเมลมากขึ้น มันเป็นคาราเมลที่ทำให้ถั่วมีรสหวาน เมื่อถั่วมีสีเข้มขึ้น น้ำตาลจะเปลี่ยนจากคาราเมลเป็นน้ำตาลไหม้ คลาสเรียนกาแฟเมื่อนักคั่วเมล็ดกาแฟระดับปรมาจารย์ทำการคั่วเมล็ดกาแฟ เขาจะมีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ว่าเมื่อใดควรหยุดการคั่วเมล็ดกาแฟเมื่อถึงอุณหภูมิภายในที่เหมาะสม โดยทั่วไปเมล็ดกาแฟจะคั่ว

ดังนั้นอุณหภูมิภายในจึงอยู่ระหว่าง 415 ถึง 460 องศาฟาเรนไฮต์ ที่ประมาณ 415 องศา จะถือว่าเป็นการคั่วแบบเบา ที่ระดับ 425 เมล็ดกาแฟจะถึงระดับปานกลางของการคั่วและความมืด คลาสเรียนกาแฟและที่ระดับสูงสุด เมล็ดถั่วจะเหมือนกับการคั่วแบบอิตาลีหรือแบบเข้มมากหลังจากที่ผู้คั่วกาแฟได้เรียนรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับการคั่วกาแฟแล้วคลาสเรียนกาแฟ เขาอาจเดินทางไปพบผู้ปลูกเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปลูกและคุณภาพของเมล็ดกาแฟ

ตัวกำหนดว่าเมล็ดกาแฟจะมีรสชาติอย่างไร การคั่วจะส่งผลต่อความเป็นกรด

นี่คือข้อมูลสำคัญในการทำธุรกิจโรงคั่วกาแฟ เมื่อเขาคุ้นเคยกับเมล็ดกาแฟชนิดต่างๆ แล้ว คลาสเรียนกาแฟเขาก็จะรู้จักวิธีการผสมเมล็ดกาแฟเหล่านั้นเพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟที่ยอดเยี่ยม เพราะเขาจะเข้าใจระดับความเป็นกรดและคุณสมบัติพิเศษของเมล็ดกาแฟ ซึ่งจะทำให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่คั่วและผสมแล้วการคั่วกาแฟยังเกี่ยวข้องกับเคมี คลาสเรียนกาแฟเนื่องจากเมล็ดกาแฟมีกรดต่างๆ อยู่ภายใน และขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คั่วจริงจะเป็นตัวกำหนดว่ากรดต่างๆ เหล่านี้

จะพัฒนาอย่างไร และเป็นตัวกำหนดว่าเมล็ดกาแฟจะมีรสชาติอย่างไร คลาสเรียนกาแฟการคั่วจะส่งผลต่อความเป็นกรดและกลิ่นของถั่วที่ได้ เวลาและอุณหภูมิในการคั่วที่หลากหลายจะทำให้เกิดปฏิกิริยาทางเคมีที่แตกต่างกัน และปฏิกิริยาเคมีเหล่านี้เกิดขึ้นที่อุณหภูมิต่างกัน และยังขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ถั่วเหล่านั้นถูกเก็บไว้ที่อุณหภูมิหนึ่งๆ คลาสเรียนกาแฟดังนั้นการโยนเมล็ดกาแฟลงในเครื่องคั่วเมล็ดกาแฟจะไม่ทำให้ได้รสชาติที่สดใสและเข้มข้น ต้องใช้เวลาและการฝึกฝนมากมาย

มันจะมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายด้วย ถั่วจะมีน้ำหนักลดลงเมื่อความชื้นถูกคั่ว

เพื่อเรียนรู้วิธีการคั่วเมล็ดกาแฟสีเขียวอย่างสมบูรณ์แบบจนสมบูรณ์แบบแต่มีข้อเท็จจริงที่ว่าเมล็ดกาแฟสีเขียวนั้นมีความหลากหลายในตัวเองเนื่องจากสภาพการเจริญเติบโตและอื่น ๆ เพิ่มส่วนผสมนี้แล้วคุณจะได้รสชาติของเมล็ดกาแฟที่น่าสนใจเมื่อคั่ว เมื่อเมล็ดกาแฟสีเขียวคั่ว มันจะมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายด้วยคลาสเรียนชงกาแฟ ถั่วจะมีน้ำหนักลดลงเมื่อความชื้นถูกคั่วออกมา คลาสเรียนกาแฟนอกจากนี้ยังเพิ่มปริมาณและมีความหนาแน่นน้อยลง

มันเป็นคาราเมลเมื่อความร้อนทำให้แป้งแตกตัวเป็นน้ำตาลเชิงเดี่ยว คลาสเรียนกาแฟเมื่อถั่วเริ่มเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล น้ำตาลซูโครสซึ่งเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่เรียกว่าน้ำตาลทรายจะลดน้อยลงและอาจหายไปทั้งหมดในการคั่วที่เข้มที่สุด คลาสเรียนกาแฟโดยทั่วไปแล้วการคั่วแบบเข้มจะเข้มกว่าและการคั่วแบบเบาจะซับซ้อนกว่าแต่ไม่จำเป็นต้องเข้มกว่า