การผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าราคาถูกเพื่อจำหน่ายในปริมาณมาก

เวลาสิ้นหวังเรียกร้องให้มีมาตรการที่สิ้นหวังฉันไม่สามารถนึกถึงสถานการณ์ที่ตลกขบขันได้มากไปกว่าสถานการณ์ของคนอ้วนที่ยืนอยู่กลางห้องนอนตอนดึกในตอนกลางคืนและใช้เข็มขัดไฟฟ้าในตัวเองอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยความหวังว่าพุงที่เน่าเปื่อยจะหายไป นี่ไม่ใช่ภาพสเก็ตช์ที่ตลกขบขันที่สร้างขึ้นเพื่อสร้างความขบขันให้กับสาธารณชน แต่เป็นกิจวัตรประจำวันของชายผู้เคราะห์ร้ายบางคนที่กลายเป็นเหยื่อของการค้าขายที่ฉาวโฉ่ Louis Theroux คงจะภูมิใจ

กับช่วงเวลาที่ตลกขบขันของเหตุการณ์ดังกล่าวหลักฐานเบื้องต้นของการคุมกำเนิดที่ยอดเยี่ยมนี้อุปกรณ์ไฟฟ้าคือการเดินสายไฟฟ้าช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อให้ทำกิจกรรมต่างๆ อุปกรณ์ไฟฟ้าและคุณสามารถบรรลุวัตถุประสงค์สองประการในการลดไขมันและเพิ่มกล้ามเนื้อ คำอธิบายแปลกๆ อื่นๆ รวมถึงการกล่าวอ้างที่ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างยิ่งว่าไฟฟ้าจะช่วยเผาผลาญไขมัน ความจริงก็คือเหยื่อจะจบลงด้วยไฟฟ้าช็อตถ้าเขาโชคดีและมีพุงที่กลมเหมือน

คุณจะถูกล่อลวงอย่างจริงจังในการวิเคราะห์ขั้นสุดท้าย

ในตอนเริ่มต้นของกระบวนการอุปกรณ์ไฟฟ้าเรื่องแบบนี้ต้องเก็บไว้ทำเรื่องไร้สาระก่อนอายุสามสิบจากนั้นอาจมีคนเริ่มสงสัยว่าทำไมคนที่เห็นได้ชัดว่ามีเหตุผลถึงการหลอกลวงที่เห็นได้ชัดเช่นนี้ คำตอบอยู่ในข้อเท็จจริงที่ว่านี่ไม่ใช่การหลอกลวงที่สมบูรณ์ แต่เป็นการผสมผสานระหว่างความจริงกับคำโกหกครึ่งหนึ่งซึ่งสร้างสูตรอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เป็นพิษซึ่งเย้ายวนใจสำหรับผู้ที่ไม่มีวิธีแก้ปัญหาอื่น หากคุณควบคุมอาหารในช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตและมีคนบอกคุณว่าคุณสามารถสูญเสียไขมันทั้งหมด

และสร้างกล้ามเนื้อได้โดยไม่ต้องออกจากห้องนอน คุณจะถูกล่อลวงอย่างจริงจังในการวิเคราะห์ขั้นสุดท้าย ไม่สำคัญสำหรับฉันที่จะตรวจสอบว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้ทำงานหรือไม่ สิ่งที่ทำให้ฉันกังวลมากกว่านั้นคือหลักฐานที่ว่าคุณสามารถลดไขมันและเพิ่มกล้ามเนื้อได้จริงโดยไม่ต้องออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร ดูเหมือนว่าจะเป็นการโกหกที่ร้ายแรงกว่าซึ่งอุปกรณ์ไฟฟ้าอาจส่งผลร้ายแรงต่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของความเท็จนั้น ในขณะเดียวกัน เจ้าของธุรกิจการค้า

แม้ว่าอุปกรณ์ที่ไม่ใช้ไฟฟ้าจะยังแพร่หลายสำหรับทำความร้อน

ยังคงสร้างรายได้นับล้านจากกลุ่มบุคคลที่เข้าใจผิดซึ่งคาดหวังอะไรบางอย่างโดยเปล่าประโยชน์นั่นคืออุตสาหกรรมการควบคุมน้ำหนักที่ข้อจำกัดปกติที่จะป้องกันการเอารัดเอาเปรียบอย่างโจ่งแจ้งได้ถูกโยนทิ้งไว้ข้างทางเป็นเวลานาน แต่เรากลับมีใบหน้าที่น่าเกลียดของระบบทุนนิยมบริสุทธิ์ อุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาพิเศษปราศจากความสำนึกผิดต่อ

ความเหน็ดเหนื่อยของมนุษย์อุปกรณ์ทำความร้อนใต้พื้นเหล่านี้ติดตั้งอยู่ใต้พื้นผิวของพื้นดินและทำงานโดยใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าอุปกรณ์ที่ไม่ใช้ไฟฟ้าจะยังแพร่หลายสำหรับทำความร้อนในบริเวณห้อง แต่อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ต้องการคือระบบทำความร้อนไฟฟ้าที่มีจำหน่ายในท้องตลาดระบบไฟฟ้าเหล่านี้ติดตั้งง่ายและความร้อนที่เกิดจากอุปกรณ์เหล่านี้ไม่มีควัน ส่งผลให้ผู้คนไม่ต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ทำให้หายใจไม่ออกและสิ่งแวดล้อมก็ไม่ได้รับมลพิษ

อุปกรณ์ไฟฟ้า