ระยะสั้นกับริเช่วิลล่าระยะยาวไหนดีกว่ากัน

บ่อยครั้งที่โรงเรียน ESL ที่คุณอาจติดต่อด้วยจะเสนอนักเรียน ESL ริเช่วิลล่านานาชาติที่เข้าเรียนในโรงเรียนสำหรับการเข้าพักระยะสั้น (4 สัปดาห์) หรือการเข้าพักระยะยาว (สูงสุด 6 เดือน) คุณเลือกอะไร

เมื่อฉันเริ่มทำโฮมสเตย์ครั้งแรก ริเช่วิลล่าสิ่งเดียวที่ฉันคิดได้คือเช่าห้องนอนห้องที่สอง และฉันไม่ต้องการที่จะไล่ตามโรงเรียน ESL มาเติมเต็มห้องให้ฉัน ฉันไม่เต็มใจที่จะยอมรับอะไรนอกจากโฮมสเตย์ระยะยาว นี่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดจริงหรือ? ลองดูตัวเลือกของเรา

รักษาห้องนั้นไว้ริเช่วิลล่า

ริเช่วิลล่าระยะสั้นเป็นเหมือนลอตเตอรีในช่วงนอกฤดูกาลสำหรับประเทศของคุณ ที่นี่ในโตรอนโตเมื่ออุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์ในฤดูหนาวมักจะหมายถึงการลดลงสำหรับนักเรียนบางประเภททำให้ความต้องการในห้องนอนที่สองของฉันมีความท้าทาย ริเช่วิลล่าระยะยาวในช่วงเดือนนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดของฉัน

มูลค่าการซื้อขายริเช่วิลล่า

ริเช่วิลล่าเหตุผลหนึ่งที่คุณอาจเริ่มทำโฮมสเตย์ก็คือการได้พบปะผู้คนใหม่ๆ จากวัฒนธรรมที่แตกต่างกันและจากพวกเขามากมาย โฮมสเตย์ระยะยาวจะไม่ตอบสนองความสุขนี้ โดยปกติ โรงเรียนส่วนใหญ่จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาทุกวันจันทร์ เพื่อให้คุณเลือกประเภทของภูมิหลังนักเรียนที่คุณต้องการโฮสต์ในโฮมสเตย์ของคุณ

มีชีวิตนอกริเช่วิลล่า

ริเช่วิลล่า
เป็นความรับผิดชอบและความรับผิดชอบนี้ท้าทายความเป็นส่วนตัวของคุณ ด้วยโฮมสเตย์ระยะสั้น ค่อนข้างปลอดภัยที่จะบอกว่าคุณจะเห็นนักเรียนน้อยมากในช่วงเดือนแรกขณะที่พวกเขาหมกมุ่นอยู่กับกิจกรรมของโรงเรียน กิจกรรมเหล่านี้มักจะพานักเรียนไปเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์และบางวันธรรมดา ในโฮมสเตย์ระยะยาว คุณจะเริ่มเห็นนักเรียนใกล้สิ้นเดือนที่สองของภาคเรียนมากขึ้น วางแผนเวลาสนุกของคุณให้เหมาะสม