วิธีการซ่อมเบาะรถยนต์

เพื่อให้รถของคุณยังคงดูดีอยู่เสมอ

คุณจะต้องซ่อมแซมที่หุ้มเบาะนั่งหากถูกฉีกขาด

ด้านดีคือมันซ่อมง่ายมาก สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือทำความสะอาด เบาะรถยนต์ หนังบริเวณรอยฉีกด้วยสำลีชุบแอลกอฮอล์เช็ดถู

หลังจากทำความสะอาดบริเวณนั้นแล้ว คุณควรปล่อยให้แห้งสนิท และหากมีด้ายหลวม คุณควรดันเข้าไปในบริเวณที่เสียหายหรือตัดออก

ก่อนที่คุณจะเริ่มขั้นตอนต่อไป คุณควรแก้ไขปีกนกที่หลวมด้วยสารซ่อมแซมจำนวนเล็กน้อย หลังจากทำเช่นนี้ คุณควรเอาขอบที่ขาดด้วยกรรไกรออก จากนั้นกดด้านข้างของรอยฉีกเข้าหากัน

  • จากนั้นคุณควรทาสารซ่อมแซมเป็นชั้นบางๆ ให้ทั่วบริเวณที่คุณกำลังซ่อมแซม เพื่อผลลัพธ์ที่ดี คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าสารซ่อมแซมทับซ้อนรอบพื้นที่ที่เสียหายประมาณครึ่งนิ้ว
  • คุณควรทาบริเวณที่เสียหายให้เรียบและปล่อยให้แห้งสนิท หากมีสารเกินควรเช็ดออก คุณควรใช้สารประกอบอีกชั้นหนึ่งจนกว่าคุณจะพอใจกับการซ่อมแซม

ในการสร้างการยึดเกาะที่ดี คุณควรวางแผ่นคุกกี้โลหะไว้ใต้ฝาครอบหนัง เบาะรถ จากนั้นคุณควรเปิดใช้งานเครื่องมือพันธะความร้อนและกดลงบนรอยฉีกที่ปิดด้วยกาว

  • หลังจากทำเช่นนี้ คุณควรปรับพื้นผิวให้เรียบโดยใช้แผ่นแอลกอฮอล์ใหม่ เมื่อเรียบคุณควรระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการถอดสารซ่อมแซม หากจำเป็น คุณควรใช้กระดาษทรายเบอร์ 600 ขัดบริเวณนั้นเล็กน้อย

จากนั้นคุณควรเอาอนุภาคใดๆ ออกจากกระดาษทรายและใช้ขนสีอ่อนๆ เบาะรถยนต์แต่ง  ด้วยแปรงทา คุณควรทำซ้ำขั้นตอนนี้จนกว่าคุณจะพอใจกับผลลัพธ์

เมื่อคุณทาโค้ท คุณควรรอ 15 นาทีเพื่อให้แห้ง หลังจากทาเคลือบขั้นสุดท้ายแล้ว คุณควรปล่อยให้หนังแห้งสนิทเป็นเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากที่บริเวณนั้นแห้งสนิทแล้ว คุณควรทาครีมนวด

บทสรุป

นี่คือขั้นตอนที่คุณควรปฏิบัติตามเมื่อซ่อมเบาะหนัง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ต้องซ่อมฝาครอบเป็นระยะๆ คุณควรซื้อฝาครอบคุณภาพสูงจากร้านค้าที่มีชื่อเสียง คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่างานซ่อมทำโดยผู้เชี่ยวชาญhttp://www.alexseatthailand.com/