คอนโดพัทยาทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบอยู่ใจกลางเมือง

การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบอยู่ใจกลางเมือง สำหรับหลายๆ คน ดีกว่าอยู่ในอพาร์ตเมนต์ การใช้ชีวิตในคอนโดพัทยามีสิ่งที่ดีมากมายให้มากกว่าอพาร์ตเมนต์ แต่ให้ฉันบอกคุณตอนนี้ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อในที่สุด การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมแตกต่างจากการใช้ชีวิตในยูนิตบ้านเดี่ยว คอนโดพัทยาส่วนใหญ่เป็นเพราะลักษณะเฉพาะของมันคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ในเมือง และเมื่ออาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม

คุณเป็นเจ้าของพื้นที่ระหว่างผนังห้องของคุณคอนโดพัทยาและแชร์ความเป็นเจ้าของพื้นที่ส่วนกลางกับเจ้าของรายอื่น แต่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของที่ดินที่สร้างอาคาร คุณเพียงแค่แบ่งปันความสนใจกับเพื่อนบ้านของคุณคนส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมจะมีพื้นที่ของตัวเอง ดังนั้นคุณสามารถมีเพื่อนบ้านในระยะยาวและสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาได้ คอนโดพัทยาแต่คุณต้องแบ่งปันกำแพงและพื้นที่ส่วนกลางกับพวกเขาด้วย หากคุณไม่ใช่คนที่ชอบเข้าสังคม

แต่ด้วยการบำรุงรักษาและซ่อมแซมพื้นที่ส่วนกลาง ค่าจ้างรายเดือน

มันอาจจะเป็นปัญหาสำหรับคุณคอนโดมิเนียมมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีกว่าอพาร์ทเมนท์ อาคารคอนโดมิเนียมมักมีระบบรักษาความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเสียงกริ่งหรือคอนโดพัทยาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ คุณยังพบว่ามันง่ายที่จะออกจากสถานที่นี้คอนโดพัทยาเพื่อไปเที่ยวหรือพักผ่อนเมื่อรู้ว่าคุณมีเพื่อนบ้านที่คุณคุ้นเคย สิ่งที่คุณอาจพบปัญหาคือการแบ่งปันการนิรโทษกรรมกับเพื่อนบ้านของคุณและเมื่อใดก็ตามที่มีการประชุมสมาคมคอนโดพัทยา คุณจะต้องแสดงตัว บรรลุ และประสานงานในฐานะส่วนหนึ่งของชุมชนการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมอาจถูกกว่าการอยู่อาศัย

คอนโดพัทยาในอพาร์ตเมนต์ แต่ด้วยการบำรุงรักษาและซ่อมแซมพื้นที่ส่วนกลาง ค่าจ้างรายเดือนของคุณสามารถสูงขึ้นได้ คุณจะต้องเสียค่าบริการสระว่ายน้ำ แต่คุณไม่ได้ใช้ผู้คนจำนวนมากขึ้น คอนโดพัทยาโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ซื้อครั้งแรกชอบคอนโดมิเนียมเพราะราคาถูกกว่าบ้านเดี่ยวที่อยู่อาศัยเหล่านั้น แต่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ คอนโดพัทยาเมื่อเกิดการตกต่ำ คอนโดมิเนียมจะฟื้นตัวเป็นคนสุดท้าย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะขายคอนโดมิเนียมหลังจากสภาพอากาศเลวร้าย

การดำเนินการตามนี้ ผู้แปรรูปต้องรับผิดในส่วนที่ขาดไม่เปิดเผย

คอนโดพัทยา

ในคอนโดมิเนียม คุณสามารถเข้าใช้ห้องออกกำลังกายคอนโดพัทยา สระว่ายน้ำ และพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ที่คุณไม่สามารถจ่ายได้ด้วยตัวเอง แต่ปัญหาแต่ถ้ามี จะต้องมีงบประมาณเพียงพอที่จะบำรุงรักษาหรือซ่อมแซมอย่างเหมาะสม และหากแผนการจัดหาเงินทุนล้มเหลวในการดำเนินการตามนี้ คอนโดพัทยาติดทะเลผู้แปรรูปต้องรับผิดในส่วนที่ขาดไม่เปิดเผย ต้นทุนที่แท้จริงของความเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมเป็นสัตว์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เจ้าของคอนโด

แต่ละรายไม่สามารถซ่อมแซมส่วนที่เป็นของตัวเองได้ นั่นคือ คอนโดพัทยาหลังคาที่เจ้าของรายอื่นใช้ร่วมกัน ไม่เพียงเพราะเป็นไปไม่ได้ทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะบุคคลไม่มีอำนาจตามกฎหมายเพื่อสัมผัสส่วนประกอบนั้น มีเพียงสมาคมชุมชนเท่านั้นที่สามารถรักษา “พื้นที่ส่วนกลางคอนโดพัทยา ซึ่งรวมถึงหลังคาและภายนอกอื่นๆ และส่วนประกอบภายในบางส่วนของอาคารได้ และในการทำเช่นนั้นจะต้องระดมทุนที่จำเป็นผ่านแผนการจัดหาเงินทุนที่ผู้ขายเดิมให้ไว้