ซีลล็อคตู้คอนเทนเนอร์ใหม่สำหรับคอนเทนเนอร์ต่างประเทศ

ตราประทับความปลอดภัยรูปแบบใหม่คือซีลล็อคตู้คอนเทนเนอร์ป้องกันการปั่นหมาด นี่คือเวอร์ชันใหม่ของซีลโบลต์ดั้งเดิมและได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับใช้กับคอนเทนเนอร์เท่านั้น ผลิตขึ้นที่แข็งแรงพอที่จะผ่านเกณฑ์ สำหรับซีลที่มีความปลอดภัยสูง คุณสมบัติใหม่อื่น ๆ ของซีลล็อคตู้คอนเทนเนอร์คือตอนนี้ส่วนใหญ่เคลือบด้วยพลาสติกอย่างสมบูรณ์ซึ่งช่วยแสดงว่ามีการดัดแปลงใด ๆ เกิดขึ้นหรือไม่ วิธีนี้จะบอกได้ง่ายกว่าหากใช้โบลต์ธรรมดาเพราะจะซ่อนการงัดแงะได้ยากกว่าเพราะเปลี่ยนพลาสติกได้ยากกว่า

ซีลล็อคตู้ขณะนี้มีระบบป้องกันการหมุน

ซึ่งหมายความว่าฝาครอบไม่หมุน และเพื่อป้องกันการกระแทกจากฝาครอบและอาจถูหมายเลขจริ

ซีลล็อคตู้

ซีลล็อคตู้ ราคา

งบนตราประทับหรือฝาครอบอาจแตกได้หากหมุนมากเกินไป ซีลล็อคตู้คอนเทนเนอร์ตอนนี้ยาวขึ้นเพื่อให้พอดีกับที่จับขนาดใหม่บนคอนเทนเนอร์ จนถึงปี ก็เพียงพอแล้ว แต่ตอนนี้ขนาด 3.5 นิ้วแล้ว ตู้คอนเทนเนอร์ยังคงยาว 40 หรือ 20 ฟุต แต่สายการเดินเรือได้ร้องขอที่จับที่ใหญ่กว่า เพื่อให้ผู้รับเปิดและปิดประตูได้ง่ายขึ้น คุณยังสามารถใช้ซีลล็อคตู้ตู้คอนเทนเนอร์ที่ประตูรถพ่วงหรือแม้แต่รถรางได้หากประตูอยู่ในแนวเดียวกัน แต่มีความปลอดภัยสูงมาก

เว้นแต่คุณจะใช้เครื่องตัดสลักที่มีด้ามจับยาว 36 นิ้ว คุณอาจจะใช้ซีลล็อคตู้สายไฟหรือ ซีลโบลท์/สายเคเบิลแบบใหม่ที่เรียกว่า ที่มีจำหน่ายแล้ว ตราประทับการรักษาความปลอดภัยนี้ครอบคลุมฐานทั้งหมดเนื่องจากมีความปลอดภัยสูง แต่ก็ยังง่ายต่อการตัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีลคอนเทนเนอร์คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ซีลล็อคตู้และเรายังเสนอข้อเสนอให้ทดลองใช้งานฟรีหากคุณกำลังใช้ซีล

ซีลล็อคตู้ตรวจสอบกับสายการเดินเรือของคุณ

เสมอก่อนจัดส่งคอนเทนเนอร์ใดๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ตราประทับที่จำเป็น เนื่องจากสายการเดินเรือบางสายอนุญาตให้คุณใช้ซีลล็อคตู้ตู้คอนเทนเนอร์เท่านั้น ในขณะที่ไม่อนุญาตให้ใช้ตัวล็อคสายเคเบิล สายเคเบิล/สลักเกลียวและซีลสายเคเบิล หากคุณเดินทางโดยสายการบิน คุณจะต้องแบ่งสัมภาระ ในทำนองเดียวกัน อาจมีกรณีอื่นๆ มากมายที่คุณจะแยกทางกับกระเป๋าเดินทางและสิ่งของอื่นๆ และจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้ได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ เพื่อจุดประสงค์นี้ เป็นเรื่องปกติที่จะมีการติดตั้งระบบล็อคและกุญแจไว้ในนั้น

แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณยังคงปลอดภัย ซีลล็อคตู้แต่ก็อาจมีบางสถานการณ์ที่จำเป็นต้องตรวจสอบว่ามีความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้หรือไม่ อาจต้องดูหลักฐานการปลอมแปลงในระบบเหล่านี้ ซึ่งสามารถให้หรือปฏิเสธการเข้าถึงของผู้อื่นได้ นั่นคือหน้าที่ของตราประทับความปลอดภัยมาก่อน จุดประสงค์หลักของการปิดผนึกเพื่อความปลอดภัยไม่เพียงเพื่อรักษาความปลอดภัยของทรัพย์สินเท่านั้น