ความปลอดภัยในการติดตั้งระบบ Sprinkler ดับเพลิง

Sprinkler

 

หากคุณอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ Sprinkler คุณจะรู้ว่าการรดน้ำสนามหญ้าของคุณมีค่าใช้จ่ายสูงเพียงใดคุณไม่จำเป็นต้องเลิกล้มสนามหญ้า Sprinkler เพราะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ  Sprinkler ที่สามารถประหยัดน้ำได้เพียงพอเพื่อเช็คบิลของคุณเพื่อให้ได้สปริงเกอร์คุณภาพสูง Sprinkler โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณติดตั้งระบบสปริงเกอร์อัตโนมัติในสวนของคุณอย่าเพิ่งปล่อยให้เงินของคุณสูญเปล่า Sprinkler จำเป็นต้องทำการบำรุงรักษาเครื่องฉีดน้ำที่มีอยู่เป็นประจำเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น Sprinkler การบำรุงรักษาสปริงเกลอร์สนามหญ้ายังช่วย

ให้สนามหญ้าของคุณ Sprinkler ได้รับการรดน้ำ

Sprinkler ที่ดีและแม่นยำยิ่งขึ้นสิ่งแรกที่คุณควรตรวจสอบระหว่างการบำรุงรักษาสปริงเกลอร์สนามหญ้าคือแรงดัน เป็นปัญหาทั่วไปของระบบสปริงเกอร์ Sprinkler น้ำที่ไหลออกมาจากสปริงเกอร์ของคุณขึ้นอยู่กับแรงดันอย่างมาก หากไม่มีแรงดันที่ถูกต้อง สปริงเกอร์ของคุณจะไม่สามารถทำงานที่กำหนดได้ Sprinkler คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าแรงดันน้ำของคุณทำงานอยู่ตรวจสอบสนามหญ้าของคุณ Sprinkler

หากคุณสังเกตเห็นพื้นที่สีน้ำตาลขนาดใหญ่ Sprinkler ดับเพลิงแสดงว่าสปริงเกอร์ไม่สามารถเข้าถึงพื้นที่เหล่านั้นของสนามหญ้าได้บางทีแรงดันของคุณสูงเกินไปจนทำให้หัวฉีดและหัวสปริงเกอร์เสียหาย Sprinkler หากคุณพบว่าแรงดันของคุณมีปัญหา คุณอาจต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านสปริงเกอร์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิทัศน์

เพื่อตรวจสอบแรงดันของหัวฉีดน้ำ Sprinkler ตามกฎทั่วไปคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจอยู่เสมอว่าหัวสปริงเกลอร์ของคุณสะอาดอยู่เสมอ ซึ่งปราศจากสิ่งสกปรกและเศษกระจก Sprinkler ความสกปรกที่ศีรษะอาจส่งผลต่อหัวสปริงเกอร์และการเคลื่อนที่ Sprinkler การทำความสะอาดสิ่งสกปรกจำเป็นต้องเอาหัวออกและล้างสิ่งสกปรกออกด้วยน้ำ หลังจากนี้ ให้ทดสอบสปริงเกอร์ของคุณเพื่อระบุปัญหาเพิ่มเติม Sprinkler

ทำเช่นนี้อย่างน้อยปีละสองครั้งคุณ Sprinkler

Sprinkler มีน้ำที่ไม่พึงประสงค์ในสนามหญ้าของคุณหรือไม่อาจเกิดจากการรั่วหรือแตกในท่อของคุณ หากคุณมีความดันต่ำมาก นี่อาจเป็นสาเหตุได้เช่นกัน Sprinkler เจ้าของบ้านสามารถซ่อมแซมรอยรั่วขนาดเล็กได้ แต่ในกรณีที่มีรอยรั่วขนาดใหญ่ Sprinkler ทางที่ดีควรปรึกษาช่างประปาเนื่องจากอาจต้องเปลี่ยนส่วนท่อสำหรับระบบสปริงเกอร์ที่ติดตั้งตัวจับเวลา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด หากไม่ได้ผลให้ตรวจสอบว่าเสียบปลั๊กถูกต้องหรือไม่ Sprinkler

หากปริมาณน้ำในแต่ละภาชนะไม่เท่ากัน Sprinkler คุณจะต้องปรับเทียบสปริงเกลอร์ของคุณใหม่หรือปรับหัวหากคุณจ้างผู้รับเหมาฉีดสปริงเกอร์มืออาชีพเพื่อตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบของคุณ Sprinkler คุณสามารถข้ามคำแนะนำข้างต้นได้ การบำรุงรักษาสปริงเกลอร์ในสนามหญ้ามัก Sprinkler จะซับซ้อนเนื่องจากระบบเกี่ยวข้องกับเครือข่ายของท่อ วาล์ว ตัวจับเวลา และอื่นๆ หากคุณไม่ใช่เจ้าของบ้านประเภทที่ต้องทำด้วยตัวเอง ทางที่ดีควรปล่อยให้ช่างประปา งานไฟฟ้า และการบำรุงรักษาทั่วไปให้ผู้เชี่ยวชาญ Sprinkler