ค้นหาเครื่องคอริ่งที่ดีที่สุดสำหรับงานเจาะของคุณ

เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่ง ราคา

เป็นอุปกรณ์และเครื่องมือที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโรงงานใดๆ ที่สามารถนำมาใช้ทำรูทรงกระบอกได้ เหล่านี้มักเรียกว่าเครื่องเจาะ เครื่องคอริ่งรูขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่แน่นอนสามารถทำได้ในพื้นผิวที่ต้องการโดยใช้บิตเฉพาะ ดอกสว่านเหล่านี้มีให้เลือกหลายประเภทขึ้นอยู่กับวัสดุที่จะต้องเลือก และจำแนกเป็นเครื่องคอริ่ง ปืน เพชร อิฐก่อ โคบอลต์ แก้ว และไททาเนียม เครื่องคอริ่งเหล่านี้ทำงานบนหลักการที่ตัดวัสดุโดยการหมุนของดอกสว่าน ดอกสว่านส่วนใหญ่มีสารหล่อเย็นเพื่อไม่ให้เกิดการสึกหรอเนื่องจากความร้อนส่วนเกินที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน

มีให้พร้อมกับเครื่องคอริ่งแบบแยกส่วน

เครื่องคอริ่งแบบแยกเหล่านี้ใช้สำหรับล้างเศษเพื่อการทำความสะอาดที่สมบูรณ์แบบและการจัดตำแหน่งกึ่งกลางอย่างแม่นยำ ดอกสว่านเหล่านี้มีไว้เพื่อเจาะรูในวัสดุต่างๆ เช่น ทองแดง ไททาเนียม สแตนเลส บรอนซ์ และวัสดุชุบแข็งต่างๆ ตลาดมีดอกสว่านที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุด  เป็นเครื่องคอริ่งชนิดพิเศษที่ใช้ทำรูในพื้นผิวแข็ง เช่น คอนกรีตและหิน ซึ่งได้รับการตั้งชื่อตามเพชรที่ถือเป็นหนึ่งในวัสดุที่ทนทานที่สุดในโลก ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับข้อดีหลายประการเหนือบิตอื่นๆ สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อจัดการหรือเจาะวัสดุที่ยากที่สุดโดยไม่มีปัญหา

สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดรูที่สะอาดมากซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสร้างโดยใช้เครื่องคอริ่งประเภทออร์โธดอกซ์ ประสิทธิภาพของดอกสว่านหลักคือสิ่งที่ทำให้ดอกสว่านเพชรแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ เป็นเครื่องมือไฟฟ้าแบบพกพาแบบมือถือที่มีบทบาทสำคัญในการติดตั้ง เดินสาย และเดินท่อประปาในการก่อสร้างหรืออาคารที่มีอยู่ บิตที่ใช้ประกอบด้วยเหล็กอ่อนเมื่อเปรียบเทียบกับบิตอื่น เคล็ดลับของเครื่องคอริ่งถูกเชื่อมเข้ากับทังสเตนคาร์ไบด์เพื่อให้ได้คมตัดที่ดีเยี่ยม

เครื่องคอริ่งมีไว้เพื่อขจัดฝุ่นออกจากพื้นผิวของวัสดุ

สิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะแตกเป็นเสี่ยง ๆ เมื่อการตอกเพิ่มขึ้น หากคุณต้องการสร้างรูบนพื้นผิวที่แข็งกว่า ควรใช้ความเร็วในการหมุนที่ช้าซึ่งไม่ยอมให้ทิปร้อนเกินไป เครื่องคอริ่งอเนกประสงค์ที่ประกอบด้วยทังสเตนคาร์ไบด์คุณภาพสูง สามารถสร้างรูบนพื้นผิวประเภทต่างๆ ได้โดยไม่คำนึงถึงวัสดุ หากเปรียบเทียบกับรุ่นอื่นๆ จะทนทานต่อการใช้งานได้นานกว่าและใช้เวลาทำงานนานขึ้น เครื่องคอริ่งใช้สำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็กที่ขันเกลียวหรือบัดกรี เนื่องจากมีราคาแพงและเปราะบาง พวกเขายังให้ความเร็วสูงและรูเจาะที่สะอาดและชัดเจนในวัสดุใดๆ

นี่เป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการขจัดวัสดุและฝุ่นละอองด้วยความแม่นยำยิ่งขึ้น เครื่องคอริ่งเป็นกระบวนการเจาะรูที่กลมอย่างสมบูรณ์แบบผ่านผนังคอนกรีต พื้น และโครงสร้างคอนกรีตอื่นๆ การเจาะแกนคอนกรีตเป็นเครื่องมือตัดคอนกรีตแบบเพชรที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด เครื่องคอริ่ง ยี่ห้อไหนดีแท่นเจาะแกนกลางสามารถใช้งานได้ในทุกทิศทาง แนวตั้ง แนวนอน และพลิกคว่ำผ่านเพดานคอนกรีต ดอกสว่านแกนคอนกรีตประกอบด้วยท่อเหล็กที่มีส่วนเพชรประสานหรือเชื่อมด้วยเลเซอร์ที่ปลายเจาะ แกนบิตติดตั้งอยู่บนเพลาหมุนของเครื่องเจาะแกนคอนกรีตประเภทต่างๆ ดอกสว่านแกนคอนกรีตส่วนใหญ่เชื่อมต่อกับขาตั้งที่ยึดกับผนังหรือพื้นด้วยสมอคอนกรีตและสลักเกลียว