ช่อดอกออแกนิคทางเลือกที่อนุรักษ์นิยมจากมะพร้าวต้นไม้แห่งชีวิต

คุณกำลังมองหาช่อดอกไม้งานแต่งงานที่สวยที่สุดหนึ่งช่อดอกออแกนิคสำหรับราชินีในวันพิเศษของคุณ และคุณตัดสินใจ Googleใครเคยฝันว่าจะได้พบกับช่อดอกไม้งานแต่งงานที่แพงที่สุดในโลกด้วยราคาสูงถึง 125,000 ดอลลาร์แน่นอนว่าทำให้ช่อดอกไม้ของ Kate ดูเป็นทางเลือกที่อนุรักษ์นิยมแล้วอะไรที่ทำให้ช่อดอกออแกนิคทั้งหมดซึ่งประกอบด้วยดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ กล้วยไม้ ดอกจันทร์ และรากของไทรอายุ 100 ปี

มีราคาแพงมาก นอกจากนี้ยังมีทับทิมสตาร์ 6 กะรัต 21 เม็ด ทับทิมแดง 2 กะรัต 90 เม็ด ช่อดอกออแกนิคเพชร 1 กะรัต 9 เม็ด และขนนกอีกจำนวนหนึ่ง ได้รับการจดทะเบียนใน Guinness Book of World Records ของเวียดนามว่าเป็นช่อดอกไม้งานแต่งงานที่แพงที่สุดในโลกด้วยการค้นคว้าเพียงเล็กน้อย ช่อดอกออแกนิคคุณจะพบว่ามีทางเลือกมากมายกว่าที่คุณคาดไว้ ช่อดอกไม้งานแต่งงานมีหกรูปแบบหลัก เมื่อคุณรู้จักสไตล์เหล่านี้แล้ว

ช่อดอกไม้แบบผูกมือจะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าเพราะออกแบบ

การตัดสินใจก็จะง่ายขึ้นมากสไตล์ของช่อดอกไม้มีทั้งในและนอกแฟชั่นเช่นเดียวกับชุดเดรสช่อดอกออแกนิค แบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ได้แก่ ผ้าผูกมือ ผ้าพันจมูก กลม หยดน้ำตา ช่อแขน และปอมแพนเดอร์ ช่อดอกออแกนิคน้ำตกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานได้ถูกแทนที่ด้วยรุ่นที่สุภาพกว่าที่เรียกว่าหยดน้ำตาช่อดอกไม้แบบผูกมือจะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าเพราะออกแบบโดยไม่ใช้ลวดหรือโฟมดอกไม้ พวกเขาถูกห่อด้วยเทปดอกไม้

หรือเชือกเพื่อยึดให้เข้าที่และปิดลำต้นด้วยริบบิ้น ช่อดอกออแกนิคอาจติดเข็มกลัดติดเสื้อและเครื่องรางเล็กๆ ที่มีรูปถ่ายกับริบบิ้นที่ปิดก้านดอกไม้ช่อ Nosegay มีขนาดเล็กและมักประกอบด้วยดอกไม้และ/หรือต้นไม้เขียวขจีเพียงไม่กี่ชนิด ดอกไม้ของเคทในงานแต่งงานของราชวงศ์คือดอกเนโซเกที่ประกอบด้วยดอกลิลลี่แห่งหุบเขาสีขาวเป็นหลัก ช่อดอกออแกนิคมีดอกไม้อื่นๆ อีกสองสามชนิดรวมอยู่ด้วยพร้อมกับไมร์เทิลดั้งเดิมช่อดอกไม้ทรงกลมได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังง่ายกว่ามากในงบประมาณ สไตล์นี้มักจะออกแบบ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเภทของดอกไม้ที่ใช้มีขนาดแตกต่างกันไป ตั้งแต่ไฮเดรนเยียหนึ่งก้านซึ่งเป็นดอกขนาดใหญ่มาก ไปจนถึงการรวมดอกไม้หลายๆ ชนิดรวมกันเป็นวงกลมที่เรียกว่า Biedermeierหยดน้ำตาเป็นรูปแบบใหม่ของสไตล์คาสเคดแบบเก่า มันเบากว่าและจัดการง่ายกว่ามากช่อดอกออแกนิค นอกจากนี้ยังง่ายกว่ามากในงบประมาณ ช่อดอกออแกนิคสไตล์นี้มักจะออกแบบมาบนที่วางช่อดอกไม้หรือดอกไม้แต่ละดอกมีสายและติดเข้าด้วยกันเพื่อสร้างที่จับฉันพบว่า

ส่วนหนึ่งของเสน่ห์ของสไตล์เหล่านี้คือพวกเขาดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นและไม่จุกจิกช่อดอกออแกนิค ราคาถูก ความเรียบง่ายคือรูปลักษณ์สำหรับวันนี้ สไตล์ทั้งหมดนี้สามารถออกแบบได้อย่างหรูหราหรือปรับโทนสีให้เป็นธีมลำลองหรือชายหาด พวกเขาสามารถรวมดอกไม้ที่มีราคาแพงมากหรือแม้แต่บางอย่างจากสวนส่วนบุคคลและยังคงดูสวยงาม