ความจริงเบื้องหลังต้นทุนอาหารบาร์ฟ

สิ่งหนึ่งที่มักจะทำให้เจ้าของสุนัขตกใจเมื่อต้องเปลี่ยนสุนัขไปให้อาหารดิบคือค่าใช้จ่าย แต่ถึงแม้จะมีราคาต่างกัน เจ้าของหลายคนก็ยังเลือกที่จะให้สุนัขของตนรับประทานอาหารประเภทนี้ ความจริงก็คือค่าอาหาร บาร์ฟอาจถูกกว่าอาหารเชิงพาณิชย์ของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ ถ้าคุณรู้จักที่จะดู คุณจะพบว่ามีกระดูกเนื้อดิบ เนื้อติดมัน และผักจำนวนมากที่คุณสามารถหาซื้อได้ในราคาที่ดี แม้ว่าคุณจะซื้อสินค้าที่ปลูกแบบออร์แกนิก คุณก็ยังได้ราคาที่ดีหากคุณไปที่แหล่งที่มาโดยตรงและซื้อในปริมาณมาก เพียงเพราะคุณกำลังซื้ออาหารเกรดมนุษย์ไม่ได้หมายความว่า

บาร์ฟจะต้องซื้อในราคาที่แพงที่สุด

ไม่ต้องเสียเงินซื้ออาหารเสริมอีกต่อไป อาหารบาร์ฟจะช่วยให้สุนัขของคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อสุขภาพที่ดี คุณจะพบว่าตัวเองลดปริมาณอาหารเสริมที่คุณเคยซื้อเมื่อคุณให้อาหารสุนัขเชิงพาณิชย์แก่สุนัขของคุณอย่างมาก อาหารสุนัขเชิงพาณิชย์ที่เราซื้อมีสารอาหารไม่ครบตามที่สุนัขของคุณต้องการ คุณจึงต้องใช้อาหารเสริม ด้วยการรับประทานอาหารดิบ คุณจะใช้อาหารเสริมเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และทุกอย่างจะเป็นไปตามธรรมชาติ

บาร์ฟค่าใช้จ่ายในการรักษาสุนัขที่ป่วยอาจสูงมาก การใช้ยา การรักษาพิเศษ การบำบัดและการบำรุงรักษาเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่คุณอาจต้องจ่าย ไม่ต้องพูดถึงบิลสัตว์แพทย์และสิ่งพิเศษอื่นๆ ที่จำเป็นในการรักษาสุนัขของคุณ หากคุณโชคดี คุณจะสามารถทำให้สุนัขของคุณกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะสูญเสียสัตว์เลี้ยงของคุณได้เช่นกัน เนื่องจากอาหารบาร์ฟไม่มีสารเคมีและสารเติมแต่ง สุนัขของคุณสามารถมีสุขภาพที่ดีขึ้น

สุดท้ายหากสุนัขของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น

คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าประกันการขุด โดยทั่วไปแล้วสุนัขที่มีสุขภาพแข็งแรงจะจ่ายน้อยกว่าเนื่องจากมีโอกาสป่วยน้อยกว่า การให้สุนัขของคุณรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะทำให้สุนัขมีสุขภาพแข็งแรงและมีค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่า แม้ว่าอาจดูเหมือนว่าคุณจ่ายมากขึ้นเมื่อคุณให้อาหารบาร์ฟสุนัขของคุณ ในระยะยาว คุณจะพบว่าการให้อาหารแบบบาร์ฟมีค่าใช้จ่ายน้อยลงเมื่อคุณรวบรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากอาหารสุนัขเชิงพาณิชย์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการให้อาหารสัตว์เลี้ยงด้วยอาหารดิบเป็นเทรนด์ใหม่ในหมู่ผู้เพาะพันธุ์และเจ้าของสัตว์เลี้ยง

ประโยชน์ของอาหารดิบมีมากกว่าปัญหา อาหารดิบมีวิตามินและเอ็นไซม์ที่จำเป็นสำหรับสัตว์ในการดำรงชีวิตและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง อย่างไรก็ตาม สัตวแพทย์หลายคนยังคงต่อต้านอาหารประเภทนี้ เนื่องจากมีความเสี่ยงต่อโรคต่างๆ เช่น เชื้อซัลโมเนลลา ผู้เสนออาหารบาร์ฟอ้างว่าไม่เป็นเช่นนั้น แม้ว่าไวรัสซัลโมเนลลาอาจเป็นอันตรายต่อมนุษย์ได้ แต่สัตวแพทย์ที่รักษาธรรมชาติบำบัดไม่พบกรณีอาหารเป็นพิษในสัตว์เลี้ยงเนื่องจากเชื้อซัลโมเนลลา เหตุผลก็คือเนื่องจากแมวและสุนัขเป็นสัตว์กินเนื้อตามธรรมชาติ พวกมันจึงมีทางเดินอาหารสั้น

บาร์ฟ